Mobile VS Email Statistics – Infographic

การต่อสู้ รุ่นใหญ่ ระหว่างการตลาดมือถือ VS การตลาดอีเมล์  หากคุณกำลังนั่งสงสัยว่าสิ่งไหนจะดีกว่า และมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพิ่มความสะดวกสบาย และเจริญเติบโตแล้ว Infographic นี้ จะช่วยให้คุณเข้าใจมากขึ้น

email_vs_mobile_infographic

ในประเทศอเมริกากว่ามีการส่ง sms มากกว่า 150,000 ล้านข้อความที่  และ 144,800 ล้านอีเมลที่ส่งทุกวัน ทั้งหมดนี้หมายความว่า คนที่ ได้รับเฉลี่ย 178 ข้อความและ 1,216 อีเมล เดือน แต่ที่จริงๆ คือ % ที่น่าสนใจคือคนจะอ่านจริง การวิจัยแสดงให้เห็นว่า 98% ของ sms  ได้อ่าน เมื่อเทียบกับ เพียง 22 % ของอีเมล จะคำนวณ ตามกลุ่ม ที่ 84% ของ การเข้าชม อีเมลทั้งหมด ในปีนี้จะ เป็นสแปม

สหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ (ITU) บอกว่ามีโทรศัพท์มือถือ 6 พันล้านเครื่องที่ใช้งานอยู่ในโลกในขณะนี้ และพบว่าจะมีการเจริญเติบโตด้วย ส่วนด้านอีเมล์ มีเพียง 3.6 พันล้าน บัญชีอีเมลในโลก แต่เราไม่ทราบจำนวนที่มีการใช้งานจริง โดย 44% เปิดอีเมลบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ 33% เปิดอีเมลบนเดสก์ทอป และอีก 23% เปิดผ่านเว็บเมล์

ในปี 2012 51% ของนักการตลาดสนใจแคมเปญบนโทรศัพท์มือถือมากกว่า และเมื่อคุณ เปรียบเทียบกับ เพียง 11% ในปี 2011 จริงๆคุณสามารถ เห็นการเติบโต ผสานกับ นักการตลาดที่ 58% บอกว่า มือถือจะ ส่งผลกระทบต่อ โปรแกรมอีเมล ของพวกเขา ใน12 เดือนข้างหน้า ซึ่งจะขึ้นอยู่มาก ถึง 46% จากปีก่อน กับ 61% ของ ตลาด ในขณะนี้ บอกว่าพวกเขา ใช้ การส่งข้อความ มือถือเพื่อ เชื่อมต่อกับลูกค้า

การคลิกURL ที่อยู่ใน ข้อความ แสดงให้เห็นว่า การวิจัยพัฒนาโดย Textboard & MailChimp ว่า 19% ของ คนที่คลิก URL ที่ส่งมาใน SMSแต่เพียง 4.2% คลิกที่ URL ที่ ส่งไปในอีเมล์

มาถึงตรงนี้เราจะไม่ได้ไปบอกว่าใครที่เราคิดว่าควรได้รับรางวัล คุณน่าจะมีข้อสรุปของคุณเอง แต่ผมคิดว่ามันเป็นที่ชัดเจนอยู่แล้วว่าตลาดมือถือ มีอนาคตสดใสแน่นอน

ที่มา : textmarketer.co.uk แปลโดย : Arena Media

about author

arenamedia

mkt@arenamedia.co.th

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.